Việc làm Crystal Elegance Textile Viet Nam

Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh Crystal Elegance Textiles Việt Nam
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - SALES EXECUTIVE
Crystal Elegance Textile Viet Nam
49 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Phát triền nguồn Khách hàng (Developing Customer Sources):

- Nghiên cứu và triển khai thực hiện việc tiếp cận thị trường mục tiêu và Khách hàng tiềm năng (Research and implement approaches to target markets and potential customers);

- Xây dựng các chiến lược mở rộng thị trường nhằm thu hút sự quan tâm của Khách hàng (Develop market expansion strategies to attract customer attention);

- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng cũ nhằm khai thác thêm nguồn Khách hàng mới (Build and develop good relationships with old customers to exploit new sources of customers).

2. Bán hàng (Sales):

- Tìm hiểu và nắm rõ về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty nhằm giới thiệu đến Khách hàng (Learn and understand the Company's products and services to introduce to Customers);

- Đàm phán, thương lượng với Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty (Negotiate and negotiate with Customers about the Company's products and services);

- Phối hợp với các Phòng ban liên quan nhằm báo giá và ký hợp đồng với Khách hàng (Coordinate with relevant departments to quote prices and sign contracts with customers);

- Tìm kiếm, kết nối và phát triển mạng lưới Khách hàng mục tiêu cho Công ty (Search, connect and develop a network of target customers for the Company);

- Thu thập và quản lý một cách khoa học, hiệu quả các thông tin và hồ sơ của Khách hàng theo quy trình của Công ty (Scientifically and effectively collect and manage Customer information and records according to the Company's procedures).

3. Chăm sóc khách hàng (CSKH) (Customer service):

- Xử lý các khiếu nại và giải đáp thắc mắc (nếu có) của Khách hàng (Handle complaints and answer questions (if any) from customers);

- Thực hiện chương trình thăm hỏi, tặng quà cho Khách hàng vào các dịp lễ, Tết, … (Implement programs to visit and give gifts to customers on holidays, New Year, etc ...);

- Thực hiện khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng và đề xuất phương án điều chỉnh phù hợp (Conduct surveys, measure customer satisfaction levels and propose appropriate adjustment plans).

4. Báo cáo - khác (Report - other):

- Thực hiện các công tác hành chính và lưu trữ hồ sơ/ tài liệu liên quan (Carry out administrative tasks and store related records/documents);

- Thực hiện/ phối hợp thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp QL theo chức năng nghiệp vụ của Phòng (Perform/coordinate related tasks as requested by the Management according to the Department's professional functions);

- Báo cáo định kỳ theo quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu (Periodical reports according to regulations and extraordinary reports when incidents arise or upon request).

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ (Level): Cao đẳng, Đại học, trên Đại học (College, University, Postgraduate);

- Chuyên ngành ưu tiên (Preferred majors): Quản trị kinh doanh, Marketting, Kiến trúc, Xây dựng, … (Business Administration, Marketing, Architecture, Construction, ...);

Kinh nghiệm (Experience): Tối thiểu 03 năm (Minimum 03 years);

Kiến thức (Knowledge):

+ Am hiều các lĩnh vực: Nội thất, vật liệu xây dựng, Bất động sản, … (Understanding of fields: Furniture, construction materials, Real estate, ...)

+ Có kiến thức và kinh nghiệm đã từng làm Công ty về nội thất là lợi thế (Having knowledge and experience from working in an interior company is an advantage)

Kỹ năng (Skills):

+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt (Good planning and organizing skills);

+ Kỹ năng giao tiếp (Communication skills);

+ Kỹ năng teamwork (Teamwork skills);

+ Kỹ năng làm việc độc lập - logic (Logical and independent working skills);

+ Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt (Listen, analyze and synthesize information well);

+ Tiếng Anh tốt ở 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, … (Good English in 4 skills: listening, speaking, reading, writing, etc).

- Các yêu cầu khác (Additional requirements):

+ Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc (Always proactive and flexible in work);

+ Tinh thần học hỏi, cầu thị (Spirit of learning and seeking knowledge);

+ Trách nhiệm, tận tụy (Responsible, dedicated);

+ Trung thực (Honest).

Yêu cầu đi công tác (Business travel request): Khi có yêu cầu (Upon request);

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh Crystal Elegance Textiles Việt Nam
Crystal Elegance Textile Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu sản xuất Bình Chuẩn, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An

Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.

Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.

Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.

Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Crystal Elegance Textile Viet Nam

Bạn làm việc tại Crystal Elegance Textile Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Crystal Elegance Textile Viet Nam

Crystal Elegance Textile Viet Nam

Click để đánh giá