Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận các dự án, công trình xây dựng dân dụng để tư vấn, chào bán các sản phẩm công ty kinh doanh (thiết bị ngành nước; cửa nhôm; thiết bị vệ sinh; phòng tắm kính...)
- Theo dõi, giám sát việc giao hàng, lắp đặt các công trình, dự án;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kĩ thuật, xây dựng, kiến trúc
- Có thể sử dụng autocard, đọc bản vẽ kĩ thuật
- Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiền
- Giao tiếp hoạt ngôn, lịch thiệp
- Chăm chỉ, chịu khó, không ngại di chuyển xa
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm NVKD/thị trường lĩnh vực cửa nhôm, thiết bị vệ sinh; VLXD, nội thất; Có mối quan hệ trong ngành xây dựng, kiến trúc sư, chủ thầu
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập = Lương CB + KPI + Thưởng DS.
- Xét tăng Lương CB định kì hằng năm theo kết quả công việc và Tăng lương CB theo trượt giá;
- Thưởng tháng lương 13 các ngày lễ, sinh nhật...;
- Nghỉ 02 ngày thứ 7 trong tháng và các ngày Chủ nhật, ngày Lễ, Tết
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm nhân thọ;
- Hoạt động du xuân, du lịch hè, ngày hội gia đình;
- Tham gia các chương trình đào tạo
- Cơ hội thể hiện, khẳng định năng lực, ý kiến bản thân;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, cấp bậc.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.