Tìm kiếm Khách hàng, giới thiệu hình ảnh của các thương hiệu, sản phẩm của công ty đến với Khách hàng.
Tư vấn sản phẩm và bán hàng cho Khách hàng. Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách và thông tin từ công ty đến Khách hàng.
Quản lý theo dõi công nợ, tồn kho.
Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/Giám đốc Công ty.Giao tiếp thành thạo nghe nói đọc viết tiếng Hàn (tương đương TOPIK 5 trở lên).
Sử dụng thành thạo các công cụ Office.
Am hiểu về mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm Hàn Quốc.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp và thuyết trình tốt.
Có trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc
Trung thực, tận tâm trong công việc.
Có thể đi công tác.Thu nhập: 13 - 18 triệu/tháng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
Được thưởng thêm nếu vượt KPI.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, lễ, Tết, thưởng lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty, chế độ nghỉ phép hàng năm... và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty;
Quà sinh nhật, party cuối năm cùng các chương trình team building khác.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.