- Vị trí: Nhân viên kinh doanh kênh GT& MT , phụ trách các tỉnh phía Bắc được phân công
Với 2 nhà máy dây chuyền công nghệ hiện đại, kho chứa hàng rộng hàng nghìn mét, Phúc Thịnh chuyên SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU - VÀ PHÂN PHỐI độc quyền các sản phẩm hàng thực phẩm tiêu dùng: đa dạng, dễ bán, phủ sóng toàn quốc, marketing đa kênh.
- Chăm sóc các KHÁCH HÀNG ĐÃ CÓ SẴN tại hệ thống GT & MT khu vực miền Bắc (phụ trách kv phân công).
-Mở mới NPP/ ĐL 1 số tỉnh còn trống.
- Quản lý CTV kênh MT (admin hỗ trợ)
- Làm việc tại Văn phòng Hà Nội. Đi công tác tỉnh theo kế hoạch cv.Yêu Cầu Công Việc
Chăm chỉ, năng động, có tố chất kinh doanh
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng thực phẩm/FMCG.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán thuyết phục khách hàng.
Không ngại di chuyển
Đi công tác bằng xe Công ty - nếu biết lái xe
Quyền lợi:
Lương: 15 triệu trở lên
Xét tăng lương hàng năm.
Thưởng riêng các chính sách cắt thẳng bán sản phẩm....
SP đa dạng với 02 nhà máy đạt tiêu chuẩn.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.