Mô tả công việc
- Trực lễ tân.
- Phụ trách công tác văn thư, đóng dấu.
- Theo dõi, quản lý và thanh toán các chi phí văn phòng (điện, nước, văn phòng phẩm, mực in,...).
- Chuẩn bị phòng họp, tài liệu họp theo yêu cầu.
- Theo dõi, quản lý Công cụ dụng cụ, cấp phát vật phẩm, đồng phục đến các phòng (không thường xuyên).
- Soạn thảo các văn bản cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: Từ 22-30.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60, ưu tiên giọng nói Miền Nam, phát âm dễ nghe.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, thư ký hành chính,....
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí nhân viên hành chính nhân sự.
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: MS Word, MS Excel, Ms PowperPoint.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương theo năng lực, mức lương khởi điểm: 6.000.000 -> 7.000.000 VNĐ/tháng
- Các chế độ khác theo quy định
- Tham quan nghỉ mát hàng năm, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn con người và các sự kiện của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và tạo động lực tốt cho từng thành viên nỗ lực phấn đấu cùng nhau thành công và gắn bó lâu dài.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.