Việc làm Family Mart

Cập nhật 11/09/2024 10:57
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM
CVC Phân tích báo cáo quản lý và thu hồi nợ - QLRR - MSB - 3B386
Family Mart
3.7
18 đánh giá 127 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Tổ chức thực hiện một các các công tác sau:
- Tổng hợp dữ liệu, cung cấp dữ liệu theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm Quản lý và thu hồi nợ bán lẻ/ Giám đốc Quản trị nợ rủi ro Bán lẻ và/hoặc phục vụ cho việc vận hành, quản lý nghiệp vụ quản lý nợ
- Phân bổ và quản lý danh mục theo quy định của MSB và theo chiến lược của Giám đốc Trung tâm Quản lý và thu hồi nợ bán lẻ bao gồm: Phân bổ/quản lý danh mục khách hàng cho các nhóm Cảnh báo nợ sớm, Quản lý nợ qua điện thoại, tại hiện trường, truy dấu khách hàng, Xử lý nợ, Hợp tác thu hồi nợ...... Tiếp nhận Khách hàng từ các đơn vị khác của MSB chuyển cho Trung tâm quản lý và thu hồi nợ bán lẻ. Đầu mối chuyển Khách hàng cho các Khối Quản lý tín dụng và các phòng ban khác.
- Cập nhật thông tin đầu vào trên hệ thống phần mềm Quản lý và thu hồi nợ phục vụ cho việc quản lý danh mục và cho việc cung cấp thông tin cho các tác nghiệp quản lý nợ bán lẻ
- Tham gia xây dựng chính sách KPI, incentive. Tính KPI, incentive.
- Lập báo cáo vận hành, phân tích và báo cáo quản lý theo yêu cầu của Chuyên gia, các cấp lãnh đạo.
2. Xây dựng và quản lý chất lượng công việc:
- Cam kết hiệu quả chất lượng dịch vụ (SLA) với các NHCD/Khối/Ban/nội bộ Trung tâm quản lý và thu hồi nợ bán lẻ;
- Theo dõi, kiểm soát chất lượng triển khai các nghiệp vụ nói trên và đưa ra giải pháp khắc phục hoặc nâng cao hiệu quả công việc;
- Phối hợp và lắng nghe các ý kiến góp ý của các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng công việc;
3. Quản lý nhân sự:
- Tham gia xây dựng chính sách thưởng hiệu suất phù hợp, hiệu quả nhằm mục đích khuyến khích động viên CBNV;
- Chịu trách nhiệm đối với các hoạt động nhân sự để đảm bảo các nguồn lực có chất lượng cao nhằm đáp ứng yêu cầu về hiệu suất, hiệu quả thu hồi nợ (Tuyển dụng, nhân sự, phúc lợi, đào tạo, xây dựng đội ngũ kế cận, vv...1.Trình độ
- Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Kinh doanh, Kinh tế, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tin học văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Kỹ năng Excel tốt, kỹ năng word và powerpoint tương đối tốt) và có khả năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc.
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 5 năm trong lĩnh vực ngân hàng/công ty tài chính, tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm về mảng liên quan tới công việc phụ trách
3. Kiến thức
- Kiến thức chung:
+ Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp: Hiểu biết về lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Có hiểu biết cơ bản về tín dụng
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực chung:
+ Giao tiếp & Truyền thông
+ Quản trị các mối quan hệ
+ Tư duy Logic
- Năng lực chuyên môn:
+ Giỏi Excel và SQL, hiểu biết nghiệp vụ thu hồi nợ
+ Kỹ năng quản lý thời gian
+ Khả năng phân tích, khả năng tổ chức điều phối
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
1, Lương thưởng hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3, Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 8, Tòa nhà An Khánh, số 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận. 

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
  • 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
  • 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
  • 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.

Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.

Những nghề phổ biến tại Family Mart

Bạn làm việc tại Family Mart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Family Mart

Family Mart

Click để đánh giá