Mô tả công việc
- Chủ động tham mưu cho ban quản lý/giám đốc và hoạch định triển khai chiến lược kinh doanh nhằm giúp tăng trưởng doanh thu và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Thu thập thông tin và báo cáo về các nhu cầu thị trường khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch công tác gặp gỡ khách hàng hàng tuần/tháng trình Ban quản lý/giám đốc phê duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nộp báo cáo theo quy định hàng tuần/tháng và theo yêu cầu của ban quản lý/giám đốc.
- Cung cấp báo giá bán hàng và dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu KPI do Ban Quản Lý/Giám đốc đề ra.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan kỹ thuật hóa chất.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doánh bán hàng và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Trung là 1 lợi thế.
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Có tinh thần tích cực học hỏi và hoạt bát.
- Biết nắm bắt thông tin, xây dựng mối quan hệ trong việc
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Internet.
■SALARY: 14 - 15M Gross
■WORKING TIME: Monday - Friday: From 8h - 17h và Thứ 7 cách tuần
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ xét tăng lương hằng năm
- Thưởng lương tháng 13 và các dịp lễ hàng năm
- Bảo hiểm xã hội theo quy định của luật Lao động: BHXH, BHYT và BHTN
- Có các ngày nghỉ theo quy định của luật lao động
- Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần theo quy định của Việt nam
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.