Chủ động chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng và tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng mới;
Xây dựng kế hoạch Marketing và tổ chức thực hiện;
Quản lý nội dung trên hệ thống Marketing của Công ty;
Viết bài chuẩn SEO, đề xuất ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing;
Báo cáo tiến độ, kết quả công việc theo quy định;
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo, phân công từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt;
Có khả năng phân tích, sáng tạo, chịu được áp lực công việc;
Có tinh thần học hỏi, hợp tác, tận tâm trong công việc;
Kỹ năng: Viết bài, sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa. Có kinh nghiệm dựng và chỉnh sửa video là một lợi thế;
Làm việc ổn định tại Hà Nội.Mức lương thỏa thuận (8 đến 12 triệu đồng+ kết quả kinh doanh) theo năng lực và kinh nghiệm. ( Xét tăng lương định kỳ hàng năm hoặc trước hạn theo tình hình đánh giá);
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của Nhà nước; các chính sách phúc lợi của Công ty;
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, bình đẳng, phát huy tối đa khả năng chủ động, sáng tạo của nhân viên;
Được cấp đầy đủ thiết bị phục vụ công việc;
Được tham gia, đóng góp vào các dự án phát triển có quy mô lớn, lâu dài;
Thưởng theo thành tích làm việc.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.