Mô tả công việc:
- Nghiên cứu, phân tích, phát triển thị trường nhằm đảm bảo hiệu quả, đảm bảo doanh số công ty giao;
- Xây dựng và phát hệ thống phân phối, bán lẻ;
- Đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị để hoạt động kinh doanh hiệu quả;
- Đề xuất các chính sách phù hợp, tổ chức triển khai các chính sách đã được phê duyệt tới các khách hàng và đối tác phân phối;
- Chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin khách hàng phản hồi về chất lượng dịch vụ;
- Thực hiện báo cáo kết quả triển khai hoạt động kinh doanh định kỳ năm, quý, tháng, tuần.Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: Từ 25 - 40 tuổi;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành liên quan tới Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, Marketing;
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 03 năm trở lên;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale Bank, Bảo hiểm, BĐS, ô tô, motor, tài chính, sản phẩm nhãn hàng cao cấp...;
Có đam mê, yêu thích và có kiến thức về kinh doanh;
Có khả năng đi công tác;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng và giải quyết vấn đề tốt;
Có tinh thần cầu tiến, chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc. ;- Lương cứng: từ 20 - 35 triệu thỏa thuận theo năng lực ứng viên + thưởng doanh số hàng tháng + Thưởng quý.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Thưởng lương Tháng 13; review lương 2 lần/năm;
- Thưởng ESOP hàng năm cho CBNV xuất sắc;
- Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
- Chế độ phúc lợi như thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, hiếu hỉ, ....;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho CBNV với gói bảo hiểm sức khoẻ.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;
- Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với Công ty và Tập đoàn từ 1-2 lần/năm;
- Thời gian làm việc linh hoạt, làm việc remote.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.