Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban/bộ phận trong công ty.
Lập kế hoạch tuyển dụng đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời gian tuyển dụng và chất lượng ứng viên.
Đánh giá, lựa chọn, tìm kiếm và phát triển các kênh tuyển dụng phù hợp với từng vị trí tuyển dụng.
Phỏng vấn, đánh giá lựa chọn ứng viên. Đặc biệt các vị trí key trong công ty.
Phân công việc, quản lý team tuyển dụng hoàn thành kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt.
Xây dựng nền tảng truyền thông để tuyển dụng
Xây dựng văn hóa công ty
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ BQLCó kinh nghiệm từ 02 năm mảng tuyển dụng tại vị trí tương đương
Có kinh nghiệm tuyển nhân sự số lượng lớn
ƯU TIÊN từng làm tại các công ty thương mại điện tửThu nhập từ 15.000.000 - 25.000.000 (Lương cứng + Phụ cấp )
Nhân viên được hưởng 12 ngày phép / năm
24 ngày phép/năm đối với nhân viên nữ
Nghỉ lễ theo quy định của Pháp luật
Làm việc trực tiếp với BGĐ, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.