Lập kế hoạch kinh doanh, đề xuất chiến lược phát triển thị trường cho sản phẩm tại các kênh siêu thị
Đàm phán, thương lượng các điều khoản hợp đồng với khách hàng là các chuỗi siêu thị lớn
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc cung ứng hàng hóa, trưng bày sản phẩm tại các siêu thị đúng quy định
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác với khách hàng
Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quảTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức cơ bản về ngành dược mĩ phẩm là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
Có khả năng lập kế hoạch, phân tích số liệu và báo cáo
Chủ động, năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhómĐược đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.