Mô tả công việc
- Trực tiếp bán hàng & chăm sóc các khách hàng ở cửa hàng được công ty phân công
- Đạt mục tiêu doanh số được giao.
- Thực hiện việc Trưng bày sản phẩm theo quy định & chương trình bán hàng được triển khai
- Thực hiện đặt hàng & giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Ghi nhận thông tin từ khách hàng và báo cáo.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 18-22
- Đi ca và xoay ca
- Ưu tiên biết tiếng anh
- Trung thực, siêng năng, kỷ luật.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Yêu thích và gắn bó lâu dài với công việc.
- Làm việc tại Quận 1, Quận 3 và Quận 10
Quyền lợi được hưởng
- Có nhiều cơ hội học hỏi, tiếp cận kiến thức về ngành Plant-based
- Môi trường làm việc tiếp xúc nhiều với người nước ngoài
- Được trau dồi, rèn luyện, kỹ năng sale, giao tiếp trong quá trình làm việc
- Lương và thưởng hấp dẫn.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.