Nghiên cứu và xác định thị trường tiềm năng.
Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ, thuyết trình sản phẩm/dịch vụ của công ty.
2. Chăm sóc khách hàng hiện tại:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Đề xuất giải pháp và dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
3. Theo dõi và báo cáo kết quả:
Theo dõi các chỉ tiêu bán hàng và doanh số.
Lập báo cáo về hoạt động kinh doanh, đề xuất các biện pháp cải tiến.
Đề xuất các phương án khắc phục khi có sự cố trong quá trình kinh doanh.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong ngành truyền thông là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và đàm phán.
Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Cẩn thận, chính xác và có trách nhiệm trong công việc.
Sẵn sàng làm việc độc lập và dưới áp lực cao.Thu nhập: Lương cứng + hoa hồng + thưởng. Thu nhập up to 15m
Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, và thân thiện.
Cơ hội phát triển: Được đào tạo và có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài.
Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.