Lên đơn đặt hàng.
Soạn hàng và giao cho khách hàng theo yêu cầu của công ty.
Theo sát và giải quyết các vấn đề của khách hàng (nếu có).
Tiếp nhận, chăm sóc và phản hồi các vấn đề của khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng.
Báo cáo kết quả theo yêu cầu của quản lý và giám đốc.Tốt nghiệp Trung cấp.
Thành thạo tin học văn phòng.
Nhanh nhẹn, khéo léo, ngăn nắp và có trách nhiệm trong công việc.
Quyết đoán, trung thực và chịu được áp lực công việc cao.
Có kinh nghiệm 1 năm tư vấn online/bán hàng tại cửa hàng.Các chế độ phúc lợi:
12 ngày phép/năm cho nhân viên chính thức.
Lương tháng 13, chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, lễ tết,.. BHXH, BHYT cho nhân viên chính thức.
Du lịch cùng công ty mỗi năm một lần cho nhân viên chính thức.
Môi trường làm việc năng động, cởi mở, nhiệt tình.
Cơ hội thăng tiến ở những vị trí cao hơn.
Có không gian để phát huy năng lực cá nhân.
Mở rộng vốn kiến thức về các ngành kinh doanh khác nhau.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.