Đóng gói hàng hoá gởi đến tay khách hàng ( Đơn từ các sàn: Tiktok, Shopee, Lazada, ..... ).
Kiểm kê kho khi được yêu cầu.
Sắp xếp kho ngăn nắp, khoa học, bảo quản hàng hóa đúng nơi quy định và đúng hướng dẫn sử dụng.
Chịu trách nhiệm trước những đơn hàng mình đóng gói, xem kĩ lại số lượng/mã hàng trước khi đóng gói.
Các công việc khác khi được yêu cầu.Ưu tiên nam: từ 18-28 tuổi
Có kinh nghiệm làm kho trên 1 năm là một lợi thế.
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có trách nhiệm với công việc, siêng năng, nhanh nhẹn.
Sẵn sàng tăng ca nếu có nhiều đơn hàng.Lương cứng từ 6 triệu + bao ăn trưa.
Làm việc giờ hành chính 8 tiếng: 8h30 - 17h30 ( Từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần, chủ nhật nghỉ )
Thử việc 1 tháng.
Tăng lương theo năng lực và thâm niên làm việc.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.