Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng tại văn phòng.
- Tiếp nhận khách hàng liên hệ: Nhắn tin với tất cả khách hàng gọi về qua SĐT, Zalo, Messenger... để tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng.
- Khai thác nhu cầu Khách hàng.
- Nhập thông tin CSKH lên hệ thống.
- Gửi thông tin sản phẩm cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng.
- Hẹn khách xem nhà và điều phối Sales hỗ trợ khách.
- Soạn hợp đồng, hỗ trợ xử lý điều phối thêm các công tác hỗ trợ khách hàng khác.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales, đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales bất động sản, cho thuê căn hộ chung cư.
- Có kinh nghiệm tư vấn khách hàng và thương lượng, đàm phán, chốt đơn.
- Có khả năng đánh giá nhu cầu của khách hàng và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Có laptop, điện thoại riêng.
- Tố chất cá nhân phù hợp với kinh doanh, có sự quyết liệt trong việc chốt đơn và hoàn thành KPI.
- Có kỹ năng giao tiếp.
- Cá nhân có mục tiêu làm việc nghiêm túc, công việc ổn định, có thu nhập cao.
- Có sự tập trung và hướng tới kết quả cao trong công việc.
- Làm việc tốc độ - khách cần là có, tư duy giải pháp để giải quyết vấn đề - hạn chế than phiền.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tối thiểu gross: 6.000.000 VNĐ/tháng.
- Hưởng hoa hồng theo chính sách công ty khi đạt đủ KPI, tỷ lệ hoa hồng được thỏa thuận cụ thể dựa trên năng lực và hiệu quả công việc của ứng viên.
- Tổng thu nhập sau hoa hồng dao động từ 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng hoặc cao hơn tuỳ năng lực.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các chương trình đào tạo học việc và phát triển của công ty.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng và các quyền lợi khác.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.