Việc làm Family Mart

Cập nhật 11/09/2024 10:57
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Mỹ Phẩm _Estée Lauder
Family Mart
3.7
18 đánh giá 127 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Responsibility of Brand Beauty Advisor is to achieve Counter, team and individual sales target through proper presentation and education of the brand and delivery of excellent customer service.
Promote Brand products to customers to achieve personal and counter sales targets (Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số cá nhân và doanh số bán hàng tại quầy)
Promote and support ELC internal cross brands selling in the store (Quảng bá và hỗ trợ các thương hiệu chéo các các dòng mỹ phẩm khác nhau tại cửa hàng)
Establish and maintain good customer relations by providing prompt, polite and personable service at all times (Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ, sản phẩm nhanh chóng, lịch sự và thân thiện mọi thời điểm)
Guide customers through product selection and provide them with product information (Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.)
Demonstrate product usage and educate the customer on product application (Cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm thực tế, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng)
Follow the respective Brand selling guideline and Store operations guideline (Tuân theo hướng dẫn của từng thương hiệu và hoạt động của cửa hàng)
Perform stock-taking duties and replenish inventory to maintain stock (Thực hiện công tác kiểm kho và bổ sung hàng hóa duy trì kho đầy đủ.)
Maintain accurate stock records, conducts stock checks and report discrepancies (Theo dõi hàng tồn kho chính xác, tiến hành kiểm tra tồn và báo cáo kịp thời.)
Ensure availability of testers, printed materials and counter supplies at all times (Đảm bảo trang bị đầy đủ máy móc, giấy tờ in sẵn và vật dụng tại quầy)
Maintain a high level of cleanliness and hygiene of display units, testers and counters/stores (Luôn vệ sinh sạch sẽ hàng hóa trưng bày quầy kệ/ cửa hàng)
Manage visual merchandising with brands personnel and display counters according to current/upcoming marketing themes (Quản lý công tác trưng bày sản phẩm với các nhân sự của nhãn hàng và bố trí quầy hàng theo từng chủ đề)
Inform store/management of issues regarding store maintenance, safety hazards or accidents (Thông báo cho quản lý cửa hàng các vấn đề liên quan đến bảo trì, rủi ro an toàn hoặc tai nạn)
Uphold and follow the grooming standard set by Brand in the areas of makeup, nails, hair, attire and accessories (Duy trì và tuân theo tiêu chuẩn tác phong quy định bởi nhãn hàng trong việc trang điểm, móng tay chân, kiểu tóc, trang phục và phụ kiện)
Maintain a presentable personal image at counter (Tác phong luôn chỉnh chu tại quầy)
Work with other team members and maintain an amicable, harmonious working environment (Luôn hòa đồng thân thiện với các thành viên trong team)
Work closely with store supervisor and team mates to achieve counter sales targets (Phối hợp chặt chẽ với với quản lý và các thành viên trong team để đạt được mục tiêu bán hàng tại quầy)
Adhere closely to instructions given by Brand Commerical team & Store operations team (Tuân theo sự hướng dẫn của nhãn hàng và team vận hành đưa raGood command of the English language (Giao tiếp tiếng anh tốt)
Passionate in beauty & retail - Cosmetics & Perfumes (Đam mê bán hàng, làm đẹp MỸ PHẨM VÀ NƯỚC HOA)
Excellent, Outstanding communication and interpersonal skills (Kỹ năng giao tiếp tốt)
A team player with good collaboration skills (Kỹ năng làm việc nhóm tốt)
Friendly personality (Tính cách thân thiện)
Impeccable grooming with a professional demeanor and stylish appearance (Phong thái chuyên nghiệp)
Ability to work retail hours including days, nights, weekends and special events in a fast-paced work environment (Khả năng làm việc xoay ca bao gồm cả ngày, đêm, cuối tuần và các sự kiện đặc biệt trong môi trường làm việc nhịp độ nhanh)12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty).
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành BHYT, BHXH, BHTN
Đóng BẢO HIỂM FULL LƯƠNG
Thưởng tháng lương thứ 13.
Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: team building, dã ngoại, du lịch, ...
Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 8, Tòa nhà An Khánh, số 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận. 

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
  • 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
  • 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
  • 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.

Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.

Những nghề phổ biến tại Family Mart

Bạn làm việc tại Family Mart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Family Mart

Family Mart

Click để đánh giá