Việc làm Family Mart

Cập nhật 14/11/2024 22:59
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM
NHÂN VIÊN THU NGÂN
Family Mart 4.0★
16 đánh giá 143 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 8.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Quản lý và chịu trách nhiệm tất cả các giao dịch thanh toán tiền mặt, thẻ, thanh toán BH của BN một cách chính xác và hiệu quả.

Manage and be respobsible for all transactions of cash payments, cards, insurance payment correctly and effective

- Cung cấp các biên lai thanh toán/biên lai thuế.

Provide payment receipt/tax receipt

1. Tiếp nhận bệnh nhân – Receiving patient

- Mỉm cười và chào hỏi khách hàng theo nguyên tắc ứng xử trong giao tiếp

Smile and greet patients based on AIDET principle

- Hướng dẫn BN nộp các chỉ định dịch vụ một cách lịch sự và tận tình

Guide patient to submit service order in a polite and proper manner

- Sắp xếp và giải quyết hồ sơ thanh toán treo trình tự và minh bạch

Arrange and handle payment documentation in a sequential and transparent way

2. Kiểm tra dịch vụ - Checking service

- Đối chiếu các dịch vụ dựa trên charge form và hệ thống Ehos

Compare services based on charge form and eHos system

- Thông báo điều dưỡng/BS/Thư ký y khoa nếu dịch vụ charge và hệ thống không trùng khớp cần điều chỉnh

Notify Nurse/Doctor/MS if service charge and system do not match and need to be adjusted

- Trường hợp khách hàng hủy dịch vụ, thông báo với thư ký y khoa để hủy dịch vụ

In case, customer cancels service, cashier notify MS to cancel service

- Hoàn tất đối chiếu chi phí và thông báo bộ phận BH (nếu BN có sử dụng BH)

Complete the expense comparation and notify Insurance Office (If patient uses Insurance)

3. Thanh toán phí/gói dịch vụ - Fee/Service package payment

- Thanh toán phí dịch vụ và gói dịch vụ bằng hình thức tiền mặt, thẻ hoặc chuyển khoản

Payment of service fee and service package by cash, card or bank transfer

- Giải thích chi phí và giá các dịch vụ trong biên lai

Explain expense and service cost in the receipt

- Hướng dẫn khách hàng thực hiện dịch vụ hoặc quay trở lại gặp thư ký y khoa sau khi hoàn tất thanh toán

Guide patient to perform service or back to see MS after payment completion

- Khóa các gói dịch vụ sau khi khách hàng hoàn tất sử dụng gói khám

Close service package after customer finished the package

4. Cung cấp hóa đơn – Providing invoice

- Cấp số và in tất cả các hóa đơn VAT phát sinh trong ca trực và nộp cho phòng kế toán hằng ngày

Provide number and print all VAT invoices generated in the shift and submit to Accounting Department everyday

5. Cung cấp chứng từ thanh toán cho khách hàng – Providing payment documents for customer

- Cung cấp tất cả các biên lai khách hàng thanh toán như biên lai dịch vụ, biên lai gói, biên lai thuốc….

Provide all the receipts that customers paid as service receipt, package receipt, prescription receipt…

- Phát hành hóa đơn thuế và cung cấp cho khách hàng khi khách hàng yêu cầu

Provide VAT invoices to customer when require

- Phát hành các hóa đơn thuế và cung cấp cho phòng BH

Provide VAT invoices and submit to Insurance Office

6. Hoàn tất hồ sơ – File completion

- Thu thập các hồ sơ BH và hoàn thành hồ sơ nộp về phòng BH sau khi kết thúc ca làm việc

Collect,complete, and submit insurance file to Insurance Office after finishing working shift

- Trả lời bằng điện thoại hoặc email các khoản thanh toán BN còn thắc mắc

Answer by phone or email about patient’s payment question

- Gửi biên lai hoặc hóa đơn thuế về nhà cho khách hàng theo yêu cầu qua đường bưu điện

Send receipt or VAT invoice to customer when require via mail

- Tổng hợp các biên lai/hóa đơn thuế/liên thanh toán thẻ….vào cuối ca làm việc và nộp kế toán

Collect receipts/VAT invoices/inter-card payments…at the end of working shift and submit to accountant

7. Báo cáo – Reporting

- Báo cáo số lượng BN thanh toán và doanh thu hằng ngày/tuần/tháng

Report the number of payment patient and revenue daily/weekly/monthly

- Lập báo cáo doanh thu cuối ca và nộp phòng kế toán

Make a revenue report at the end of working shift and submit to Accounting Department

- Báo cáo các trường hợp thanh toán của BN có/không có BH hằng ngày/tuần/tháng

Report the number of payment patient with/without insurance daily/weekly/monthly

- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng DVKH

Report and perform other works as Patient Service Manager’s request

Yêu Cầu Công Việc

Trình Độ Chuyên Môn / Essential qualitications

·         Có kiến thức về thuật ngữ chuyên khoa là một lợi thế.

Be knowledgeable about medical terminology is advantage.

 ·         Có kĩ năng tốt về giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

Have excellent communication and customer service skills.

·         Yêu thích làm việc với mọi người.

Love to work with people. 

·         Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và/hoặc ngôn ngữ khác.

Be able to communicate in English and/ or other languages are advantage. 

·         Quen thuộc với các loại thẻ thanh toán và tiền mặt.

Be familiar with cash and credit cards.

·         Có năng lực trong lãnh vực tài chính khi có trách nhiệm xử lý công việc tại quầy.

Be qualified at accounting while handling Front desk responsibilities.

·         Có kỹ năng cơ bản về sử dụng máy tính để lên lịch/ đăng ký/ sử dụng phần mềm tài chính.

Have basic computer skills to utilize the computerized scheduling/ registration/ accounting software.

·         Có khả năng đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề.

Be able to evaluate and analytically solve problems.

Trình Độ Học Vấn / Education

·         Bằng cấp Đại học/ Cao đẳng về Quản trị kinh doanh/ Kế Toán/ Ngân Hàng hoặc tương đương.

University/ College diploma about Business Administration/ Accounting/ Banking or equivalent.

·         Nghe/ viết/ giao tiếp tốt bằng tiếng Anh

Good at listening/ writing/ communicating in English

·         Sức khỏe tốt

           Physical

·         Vẻ ngoài dễ nhìn.

Nice appearance.

·         Giọng nói rõ ràng và dễ nghe.

Possess of clearance and pleasant accent.

·         Có thể làm việc theo ca.

Can work by shift.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 8,5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 8, Tòa nhà An Khánh, số 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận. 

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
  • 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
  • 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
  • 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.

Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.

Review Family Mart

4.0
16 review

01/11/2023
Nhân viên thu ngân tại Hồ Chí Minh

Làm việc và vui cười nói chuyện với đồng nghiệp

23/10/2023
Giám sát bán hàng tại Hồ Chí Minh

Một môi trường làm việc rất tốt

14/08/2017
Cửa hàng trưởng tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc tương đối ổn định và vui vẻ

Những nghề phổ biến tại Family Mart

Bạn làm việc tại Family Mart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Family Mart

Family Mart

Click để đánh giá