Mô tả công việc
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, ghi nhận và báo cáo các phản hồi nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại, thúc đẩy khách hàng quay lại mua sắm và sử dụng thêm sản phẩm/dịch vụ khác.
Thực hiện các chương trình tri ân khách hàng sau bán và các chiến dịch chăm sóc khách hàng khác theo kế hoạch của công ty.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý và theo dõi lịch sử tương tác để cải thiện chất lượng chăm sóc.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từ 6 tháng ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, tài chính, bất động sản là lợi thế
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
Giọng nói lưu loát, dễ nghe, chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao
Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lễ, tết, tháng 13, thưởng hiệu quả
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc Tham gia event, team-building, tổ chức sinh nhật + tặng quà.
Thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, trung thu, 20/10,...)
Môi trường Genz trẻ trung, sáng tạo, năng động (nói KHÔNG với drama)
Văn phòng tọa lạc tại trung tâm, chuyên nghiệp và tiện nghi
Thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu năng lực chuyên môn
Cơ hội thăng tiến theo sự phát triển của doanh nghiệp
Công ty TNHH Daesang Việt Nam tiền thân ban đầu là Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam được thành lập năm 1994. Đến năm 2003 trở thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc. Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng. Hiện nay, công ty có 6 chi nhánh tại các tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vinh, Quy Nhơn. Đồng thời công ty sở hữu 3 nhà máy bao gồm nhà máy sản xuất mì chính và thực phẩm tại Việt Trì, Phú Thọ hoạt động từ năm 1995, nhà máy Tinh Bột tại Tây Ninh và nhà máy thực phẩm O’food tại Hải Dương, hơn 1.200 nhân viên đang làm việc tại công ty TNHH Daesang Việt Nam và hơn 200 đại lý phân phối sản phẩm của Daesang Việt Nam tới 64 tỉnh thành trên cả nước. Tinh bột, gia vị và thực phẩm là 3 ngành hàng chính mà Daesang Việt Nam đang tập trung sản xuất và kinh doanh. Hiện tại, hàng trăm loại sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’food đang được phân phối trên toàn quốc. Với gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Daesang Việt Nam tự hào phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’Food, cung cấp những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng. Thông qua việc sáng tạo và giới thiệu đến người dân những sản phẩm thực phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn và phù hợp với khẩu vị của người dùng, Daesang Việt Nam mong muốn đóng góp một phần vào việc tạo dựng nên sự đa dạng trong ẩm thực Việt, đồng thời mang đến cho mọi gia đình những bữa cơm ngon và tràn đầy hạnh phúc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Party
- Du lịch
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, với tiền thân ban đầu là công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam do sự góp vốn của 5 công ty bao gồm: Công ty Bánh Kẹo Hải Hà VN, công ty Miwon, Daihan Venture Investment Corporation, công ty PT Miwon Indonesia và công ty PT Indo Managerial Corporation.
- Năm 2003, Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam thay đổi tên thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam với 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc.
- Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng.
Mission
Daesang Việt Nam sử dụng nguồn nguyên liệu và nhân lực trong nước, tạo ra việc làm và cơ hội tiêu thụ nông sản cho người nông dân Việt. Chúng tôi luôn mang trọng trách phát triển kinh doanh đi liền với phát triển của xã hội và cộng đồng, góp phần mang lại niềm hạnh phúc và sức khỏe cho mọi người.
Review DAESANG VIỆT NAM
Văn hóa cực kỳ bảo thủ vì các ông chủ là người Hàn Quốc
Một đội tuyệt vời!