Mô tả công việc
Nắm bắt tình hình học tập của học sinh theo học tại trung tâm thông qua các báo cáo, nhận xét học tập từ team học thuật.
Theo dõi học phí, buổi học của học sinh và đảm bảo các số liệu trên hệ thống khớp với thực tế.
Phản hồi hỗ trợ phụ huynh: Xử lý các than phiền, các vấn đề phụ huynh đang không hài lòng.
Thực hiện các quy trình chăm sóc học viên: Quy trình chăm sóc học sinh mới, quy trình chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm, học sinh lên lớp, chuyển lớp, bảo lưu,chuyển trung tâm...
Đảm bảo sự hài lòng của phụ huynh về chăm sóc khách hàng từ giáo viên quản lý lớp: Thông báo tình hình học tập định kỳ hàng tháng, các điểm thi giữa khóa, cuối khóa và nhận xét học tập của team học thuật tới phụ huynh.
Đón trả học sinh khi tới trung tâm.
Yêu cầu công việc
Đã có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, học vụ các trung tâm tiếng anh là một điểm cộng.
Kỹ năng giao tiếp: Tự tin, có khả năng giao tiếp hiệu quả với phụ huynh, học sinh.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học (ưu tiên: chuyên ngành ngôn ngữ Anh)
Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Khả năng làm việc nhóm tốt, cẩn thận trong công việc.
Giải quyết vấn đề: Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
Review hiệu suất công việc
Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người
Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:45:03
Công ty TNHH Daesang Việt Nam tiền thân ban đầu là Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam được thành lập năm 1994. Đến năm 2003 trở thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc. Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng. Hiện nay, công ty có 6 chi nhánh tại các tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vinh, Quy Nhơn. Đồng thời công ty sở hữu 3 nhà máy bao gồm nhà máy sản xuất mì chính và thực phẩm tại Việt Trì, Phú Thọ hoạt động từ năm 1995, nhà máy Tinh Bột tại Tây Ninh và nhà máy thực phẩm O’food tại Hải Dương, hơn 1.200 nhân viên đang làm việc tại công ty TNHH Daesang Việt Nam và hơn 200 đại lý phân phối sản phẩm của Daesang Việt Nam tới 64 tỉnh thành trên cả nước. Tinh bột, gia vị và thực phẩm là 3 ngành hàng chính mà Daesang Việt Nam đang tập trung sản xuất và kinh doanh. Hiện tại, hàng trăm loại sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’food đang được phân phối trên toàn quốc. Với gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Daesang Việt Nam tự hào phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’Food, cung cấp những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng. Thông qua việc sáng tạo và giới thiệu đến người dân những sản phẩm thực phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn và phù hợp với khẩu vị của người dùng, Daesang Việt Nam mong muốn đóng góp một phần vào việc tạo dựng nên sự đa dạng trong ẩm thực Việt, đồng thời mang đến cho mọi gia đình những bữa cơm ngon và tràn đầy hạnh phúc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Party
- Du lịch
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, với tiền thân ban đầu là công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam do sự góp vốn của 5 công ty bao gồm: Công ty Bánh Kẹo Hải Hà VN, công ty Miwon, Daihan Venture Investment Corporation, công ty PT Miwon Indonesia và công ty PT Indo Managerial Corporation.
- Năm 2003, Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam thay đổi tên thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam với 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc.
- Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng.
Mission
Daesang Việt Nam sử dụng nguồn nguyên liệu và nhân lực trong nước, tạo ra việc làm và cơ hội tiêu thụ nông sản cho người nông dân Việt. Chúng tôi luôn mang trọng trách phát triển kinh doanh đi liền với phát triển của xã hội và cộng đồng, góp phần mang lại niềm hạnh phúc và sức khỏe cho mọi người.
Review DAESANG VIỆT NAM
Văn hóa cực kỳ bảo thủ vì các ông chủ là người Hàn Quốc
Một đội tuyệt vời!