Tiếp nhận, kiểm tra, phân loại các thiết bị điện thoại di động, Laptop cần sửa chữa.
Kỹ thuật sửa trên main điện thoại IOS và Android, Thành thạo bắt bệnh sửa chữa khò hàn trên. mainboard- Tiếp nhận, tư vấn và Bàn giao laptop cho khách hàng.
Sửa chữa mainboard, chipset, LCD,.. của Laptop.
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị điện thoại di động, Laptop sau khi sửa chữa.
Ứng viên biết 1 trong 3 lĩnh vực như điện thoại - máy tính bảng hoặc Laptop đều được.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành nghề liên quan: Công nghệ thông tin; Kỹ thuật, sữa chữa máy móc (Laptop, điện thoại, Table...)
Ưu tiên có kinh nghiệm chuyên môn từ 1 năm và làm trung tâm bảo hành của các hãng
Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, giao tiếp vui vẻ, hòa đồng, yêu nghề
Chịu khó, trung thực và nhiệt tình. Xử lý nhanh trong mọi tình huống trong công việc
Thời gian học và làm việc:
Dưới 12 tháng: Ca full (từ 08:00 đến 20:30)
Trên 12 tháng: Ca 8 tiếng/1 ngày
Được off 4 ngày/1 tháng (Trừ thứ 7 và CN)
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng % doanh thu và thưởng Tết cao.
Xét tăng lương định kỳ 01 lần/năm.
Chế độ khen thưởng thường xuyên đối với cá nhân có thành tích xuất sắc.
Chế độ mừng sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày lễ theo quy định của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc.
Được làm việc tại một trong những cửa hàng sửa Điện thoại - Laptop dịch vụ tốt nhất TPHCM.