Mô tả công việc
- Kiểm tra tiến độ, tình trạng xuất hàng.
- Giải quyết tình trạng khiếu nại của khách hàng.
- Xác nhận với khách hàng báo giá.
- Xác nhận với khách hàng công nợ.
- Khai thác khác hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Giới thiệu sản phẩm mới của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh giao tiếp.
- Có bằng N2, Toeic, IELTS,... là một lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, nhiệt tình.
- Biết cách sắp xếp công việc, làm việc nhóm và làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương và phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh với các vị trí tương đương.
- Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp) theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội phát triển, tham gia đào tạo chuyên môn, môi trường làm việc năng động, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động.
- Ngoài ra, công ty còn có các chế độ phúc lợi khác như du lịch hàng năm, hiếu thảo, thưởng lễ/Tết, thưởng lương tháng 13,...
- Công ty hỗ trợ khám sức khỏe miễn phí.
Tiền thân là IDA Group, một doanh nghiệp sở hữu nhiều công ty thành viên sản xuất và kinh doanh trong mảng nông nghiệp và dược mỹ phẩm. Đến năm 2022, Ban lãnh đạo IDA Group quyết định đổi tên thành Dego Holding với mục đích đơn giản hoá mô hình và cấu trúc các công ty thành viên, nhằm tăng cơ hội thu hút đầu tư từ bên ngoài, chia sẻ lợi ích nội bộ và để mở rộng, phát triển trong tương lai.
Hiện nay, Dego Holding đang là đơn vị đầu tư chính cho các công ty thành viên về các mảng kinh doanh: Xuất nhập khẩu hoá chất, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật tư nông nghiệp, nghiên cứu và chuyển giao các công nghệ về sản xuất hoá chất, đào tạo các kỹ sư, bác sỹ cây trồng, nghiên cứu và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, hoá chất gia dụng, hoá chất xây dựng và lĩnh vực dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp.