Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Trách Nhiệm: Thực hiện việc thiết kế, lập định mức vật tư, bảng khai triển và các việc liên quan tới hành chính; Tính giá thầu (sản phẩm phi tiêu chuẩn)
- Nhiệm vụ:
- Triển khai lập bảng khai triển, định mức vật tư, tham gia thiết kế một số dòng sản phẩm phi tiêu chuẩn loại đơn giản;
- Lập giấy tờ liên quan tới hành chính; in ấn, phô tô hồ sơ kỹ thuật. Chuyển giấy tờ của phòng Kỹ thuật tới các bộ phận liên quan; thực hiện công việc lưu trữ hồ sơ
- Giải quyết vấn đề liên quan đến xử lý thủ tục của bản vẽ trong quá trình cấp phát
- Tham gia lập các biểu mẫu phục vụ công tác thiết kế
- Tham gia xây dựng đơn giá thầu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Công ty CP Tân Hà Phát Công Nghiệp - Đường N1 – Khu CN Yên Mỹ II – Thị Trần Yên Mỹ - Tỉnh Hưng Yên
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên một trong các chuyên ngành sau: Cơ khí chế tạo; cơ điện tử, điện tử, tự động hóa
- Trình độ máy tính: sử dụng thành thạo một trong các phần mềm Autocard, Inventor, …
- Ưu tiên: Đọc hiểu tốt bản vẽ cơ khí, có kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công kim loại tấm
Chế độ phúc lợi:
- Lương: Thỏa thuận
- Phụ cấp: Ăn trưa
- Thưởng: thưởng 1 tháng lương/ năm, thưởng kết quả kinh doanh, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết
- Phúc lợi được hưởng:
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
- Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.
Cơ hội khác
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng liên quan.
- Hiểu biết sâu về chuyên môn ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
- Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;
Thông tin liên hệ:
- Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng
- Tel: 02437.656.979/101 - 0949.828.111
- Mail: [email protected]
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất nếu hồ sơ của bạn phù hợp.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Hà Yến chúng tôi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.