Mô tả công việc
Đối chiếu hàng tồn kho của tất cả kho hàng.
Quản lý và kiểm soát số lượng nhập/xuất kho so với định mức quy định.
Rà soát tất cả hồ sơ thanh toán trước khi trình ký TGĐ.
Thanh toán công nợ, xuất hóa đơn cho các nhà cung cấp.
Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
Kiểm tra, đối chiếu, cân đối số liệu chi tiết và tổng hợp.
Lập đề nghị và theo dõi tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán.
Định kỳ kiểm kê theo số lượng nhập xuất tồn với số lượng hàng hoá thực tế.
Tính giá thành.
Phụ trách chi tiết đầu vào.
Đi giao dịch với ngân hàng liên quan đến các nghiệp vụ thu chi và theo yêu cầu:
+ Giao dịch chứng từ: Rút séc, nộp tiền, UNC....
+ Lấy sao kê ngân hàng định kỳ;
+ Chuẩn bị hồ sơ: Mở- đóng tài khoản, thay đổi thông tin giao dịch với ngân hàng, các HĐ tiền gửi, tiền vay, giải ngân.....
Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu.
Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán văn phòng cty.
Theo dõi và quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
Yêu cầu công việc
Trên 01 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương đương cho các doanh nghiệp có quy mô lớn là một lợi thế
Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.
Có kỹ năng giao tiếp và khả năng chịu áp lực trong công việc;
Độ tuổi: Từ 25- 40 tuổi.
Chăm chỉ và có ý chí cầu tiến trong công việc và sự nghiệp;
Trình độ chuyên môn: Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các từ các trường đại học tài chính, kế toán.
Quyền lợi
Lương: Thoả thuận
Du lịch 1- 2 lần/ năm
BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ
Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ.
Cấp phát đồng phục theo quy định công ty
Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:55:03
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.