Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Marketing Manager
SANAKY
139 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
25 - 35 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Quản lý Thương hiệu:
Chịu trách nhiệm tổng thể về quản lý thương hiệu và nhận diện công ty.
Xây dựng chiến lược marketing để nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty trong ngành và thu hút các khách hàng tiềm năng.
2. Triển khai Chiến dịch:
Phối hợp với các phòng ban nội bộ và agencies để nghiên cứu thị trường, phân tích đối tượng và phân tích kênh truyền thông để xác định xu hướng của ngành và các điểm khó khăn của khách hàng, hướng dẫn các nỗ lực lập kế hoạch và tối ưu hóa nội dung.
Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing 1-3 năm của các nhóm ngành hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Công ty.
Tổ chức, phân công và chỉ đạo các Trưởng ban trong việc lên kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing (ATL và BTL) trong năm, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được mục tiêu của các nhóm ngành hàng và nhãn hiệu
3. Nội dung và Sáng tạo:
Phối hợp để lên ý tưởng và điều phối sản xuất nội dung có giá trị và đúng với hình ảnh và mục tiêu của Nhãn hàng trên website. Đồng thời, lên ý tưởng sản xuất các tư liệu quảng cáo (catalog, standee, banner, leaflet, etc.)
4. Quản lý Ngân sách:
Phân bổ và quản lý hợp lý, hiệu quả nguồn ngân sách Marketing hàng năm
5. Quản lý Nhân sự - Quy trình của phòng ban:
Xây dựng, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên Marketing trong bộ phận.
Xây dựng các văn bản kiểm soát cấp Công ty liên quan đến hoạt động của Bộ phận Marketing: Quy chế, chính sách, quy định. Chủ trì xây dựng các văn bản hướng dẫn hoạt động của Bộ phận: Quy trình, hướng dẫn công việc.Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành: Business Administration, Marketing, Communications hoặc Digital/Trade Marketing.
Đã có tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty có quy mô trung-lớn. Ưu điểm nếu đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Điện lạnh - Gia dụng - Máy lọc nước.
Đã có kinh nghiệm lead các chiến dịch marketing và team từ 4-5 người.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt hoặc khá.
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc
Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xácLương cạnh tranh cho vị trí quản lý.
Được trang bị: ccdc, văn phòng phẩm, đồng phục.
Phụ cấp ăn trưa, chuyên cần và thâm niên.
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật...phúc lợi riêng cho quản lý và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Được làm việc trong Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, sáng 8h00 - 17h00 chiều; Nghỉ Chủ Nhật.
Chịu trách nhiệm tổng thể về quản lý thương hiệu và nhận diện công ty.
Xây dựng chiến lược marketing để nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty trong ngành và thu hút các khách hàng tiềm năng.
2. Triển khai Chiến dịch:
Phối hợp với các phòng ban nội bộ và agencies để nghiên cứu thị trường, phân tích đối tượng và phân tích kênh truyền thông để xác định xu hướng của ngành và các điểm khó khăn của khách hàng, hướng dẫn các nỗ lực lập kế hoạch và tối ưu hóa nội dung.
Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing 1-3 năm của các nhóm ngành hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Công ty.
Tổ chức, phân công và chỉ đạo các Trưởng ban trong việc lên kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing (ATL và BTL) trong năm, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được mục tiêu của các nhóm ngành hàng và nhãn hiệu
3. Nội dung và Sáng tạo:
Phối hợp để lên ý tưởng và điều phối sản xuất nội dung có giá trị và đúng với hình ảnh và mục tiêu của Nhãn hàng trên website. Đồng thời, lên ý tưởng sản xuất các tư liệu quảng cáo (catalog, standee, banner, leaflet, etc.)
4. Quản lý Ngân sách:
Phân bổ và quản lý hợp lý, hiệu quả nguồn ngân sách Marketing hàng năm
5. Quản lý Nhân sự - Quy trình của phòng ban:
Xây dựng, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên Marketing trong bộ phận.
Xây dựng các văn bản kiểm soát cấp Công ty liên quan đến hoạt động của Bộ phận Marketing: Quy chế, chính sách, quy định. Chủ trì xây dựng các văn bản hướng dẫn hoạt động của Bộ phận: Quy trình, hướng dẫn công việc.Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành: Business Administration, Marketing, Communications hoặc Digital/Trade Marketing.
Đã có tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty có quy mô trung-lớn. Ưu điểm nếu đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Điện lạnh - Gia dụng - Máy lọc nước.
Đã có kinh nghiệm lead các chiến dịch marketing và team từ 4-5 người.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt hoặc khá.
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc
Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xácLương cạnh tranh cho vị trí quản lý.
Được trang bị: ccdc, văn phòng phẩm, đồng phục.
Phụ cấp ăn trưa, chuyên cần và thâm niên.
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật...phúc lợi riêng cho quản lý và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Được làm việc trong Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, sáng 8h00 - 17h00 chiều; Nghỉ Chủ Nhật.
Khu vực
SANAKY
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
SANAKY VIỆT NAM được thành lập từ năm 1995 đến nay, tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, Máy biến áp và thiết bị điện mang thương hiệu SANAKY.
Trải qua 28 năm – “Vững bước Tiên phong” cùng phương châm đầu tư chuyên nghiệp, SANAKY VIỆT NAM đã xây dựng các nhà máy trên toàn quốc với tổng diện tích lớn hơn 250.000 m2, đồng thời áp dụng các công nghệ tân tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới và tự hào đem đến thị trường các sản phẩm chất lượng cao
Những nghề phổ biến tại SANAKY
Bạn làm việc tại SANAKY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SANAKY
Click để đánh giá