Việc làm CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE VIETNAM

Cập nhật 11/09/2024 11:51
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE (VIỆT NAM)
CVCC Phát triển Truyền thông và Trải nghiệm Khách hàng ưu tiên - HCM - TA050
CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE VIETNAM
84 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Phân tích và hiểu rõ insight khách hàng ưu tiên:

  • Nghiên cứu hành vi, nhu cầu và xu hướng của khách hàng ưu tiên thông qua các khảo sát trực tuyến, dữ liệu khách hàng, nghiên cứu thị trường
  • Đề xuất các chiến lược để phát triển dịch vụ và sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng cao cấp

2. Triển khai truyền thông khách hàng đa kênh:

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông đa kênh, bao gồm truyền thông trực tiếp (truyền thống và kỹ thuật số), kênh bán hàng trực tiếp, quảng cáo đa nền tảng, báo chí,… theo từng chương trình khách hàng ưu tiên cụ thể
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để tạo ra nội dung, hình ảnh phù hợp với phân khúc khách hàng ưu tiên, triển khai và theo dõi hiệu quả hoạt động, báo cáo kết quả và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Quản lý, kiểm soát hình ảnh thương hiệu thông tại nội dung trực tiếp, ứng dụng ngân hàng số, website, kênh chi nhánh, trung tâm Khách hàng Ưu Tiên toàn quốc

3. Số hóa dịch vụ khách hàng ưu tiên:

  • Xây dựng và triển khai hành trình trải nghiệm số hóa dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng ưu tiên qua các kênh giao dịch, truyền thông trực tuyến.
  • Đề xuất cải tiến về trải nghiệm khách hàng và giải pháp kỹ thuật số để cải thiện chất lượng dịch vụ.

4. Quản trị chất lượng trải nghiệm khách hàng tại các sự kiện:

  • Xây dựng kịch bản trải nghiệm của khách hàng tại các sự kiện offline, online
  • Triển khai kế hoạch ra các đơn vị nội bộ và kiểm soát việc thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng trước, trong và sau sự kiện.

5. Triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng thường niên:

  • Xây dựng kế hoạch về ngân sách, lên ý tưởng hoạt động chương trình chăm sóc, quà tặng khách hàng ưu tiên thường niên
  • Triển khai và kiểm soát chất lượng hoạt động chương trình.
  • Khảo sát trải nghiệm khách hàng và đánh giá kết quả triển khai.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, truyền thông số, hoặc quản lý khách hàng cao cấp.

3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng phân tích thị trường, insight khách hàng và phát triển chiến lược.
  • Hiểu biết sâu rộng về các xu hướng số hóa trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
  • Khả năng giao tiếp tốt, tự học, quản lý công việc tốt và tinh thần làm việc nhóm.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Kinh nghiệm triển khai các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số, quản lý khách hàng phân khúc cao cấp.

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE (VIỆT NAM)
CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE VIETNAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 19, Cao Ốc Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE VIETNAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE VIETNAM

CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE VIETNAM

Click để đánh giá