Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của Công ty.
Chăm sóc và giải quyết các nhu cầu của khách hàng khi giao dịch tại AIA Exchange.
Tư vấn cho khách hàng cao cấp của AIA, khách hàng doanh nghiệp tiềm năng và các giải pháp tài chính cao cấp của Công ty.
Xây dựng thương hiệu cá nhân, đưa thương hiệu và trải nghiệm của AIA Exchange đến với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các thủ tục chi trả after sales.
Nhiệm vụ khác:
Tham gia các buổi Workshop & báo cáo công việc định kỳ theo quy định của công ty.
Thực hiện các trách nhiệm và nghĩa vụ định kỳ được giao bởi người quản lý.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
Sinh viên năm cuối thực tập, chờ bằng hoặc ứng viên tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học.
Kinh nghiệm:
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, bán hàng,...
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Yêu cầu khác:
Nam/nữ từ 22 tuổi trở lên. (sinh viên năm 4)
Ngoại hình sáng, dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tự tin, ham học hỏi và có đam mê kinh doanh, mong muốn tìm kiếm thu nhập cao đđộtphas.
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, Teamwork, Tiếng Anh khá là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương:
Mức lương hấp dẫn dao động từ 12-25 triệu đồng/tháng (lương cơ bản, hoa hồng, thưởng đạt doanh thu)
Intern nhận được 70-80% doanh số kiếm được.
Mức thưởng:
Thưởng vào các ngày lễ/tết theo chính sách Công ty.
Thưởng theo tháng/quý/năm theo chính sách của Công ty và phụ thuộc vào tình hình hoạt động của bộ phận và cá nhân.
Các chế độ phúc lợi hỗ trợ & ưu đãi khác:
Hỗ trợ các bạn sinh viên xác nhận Báo cáo kết quả học tập thực tập, cung cấp số liệu để làm báo cáo. Có đóng dấu và nhận xét.
Trựo cấp đào tạo 3 triệu tiền học và đào tạo trong 3 tuần training.
Được xét thưởng hàng tháng + quý.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở.
Văn phòng làm việc hiện đại, môi trường năng động, tích cực.
Được đào tạo, huấn luyện bài bản cả về kiến thức và kỹ năng.
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.