Mô tả công việc
- Theo dõi lịch hẹn từ bộ phận Điều phối
- Chuẩn bị công dụng cụ, mỹ phẩm,..
- Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn đã được phê duyệt (massage mặt, trị mụn, ...v.v)
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cung cấp của Thẩm mỹ viện để thúc đẩy dịch vụ tăng doanh thu;
- Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách.
- Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi suất spa
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm
- Cẩn thận, lịch sự, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý các tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB + tua + KPI tua + % tư vấn+ tips(100% từ khách hàng) <=> 20tr trở lên=>
- Cơm theo ca làm việc (Bữa chính + bữa xế/ ca làm việc)
- Thưởng: sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13 + quà tết, hiếu, hỷ,...
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Phép năm, bảo hiểm đúng hạn hợp đồng
- Thanh toán lương đúng ngày, không trễ/ nợ lương
- Đồng phục miễn phí
- Du lịch 5 sao miễn phí hàng năm
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.