Mô tả công việc
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…)
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Lập bảng chấm công cho nhân viên
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc cao
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề, thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
Lương cứng từ 9- 12 triệu
Xét tăng lương/khen thưởng hàng năm, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Được đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT, Lương tháng thứ 13, thưởng nóng, thưởng, nghỉ lễ tết, liên hoan, du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 02:30:03
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.