Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Làm việc với bộ phận kho và nhà vận chuyển để chuẩn bị công việc xuất hàng.
- Liên hệ, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn và xuất hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Phối hợp và cung cấp các thông tin chính xác đến các phòng ban có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ dẫn của leader.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, khả năng làm việc full-time (8h15-17h30 thứ 2- thứ 7).
- Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
- Có từ 1 tháng kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8 – 12tr bao gồm: Lương cứng 6-8tr (Tùy theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn) + phụ cấp+ thưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Môi trường trẻ trung, năng động.
- Được hưởng các quyền lợi, chế độ theo quy định của Luật Lao động.
Công Ty TNHH Eroc Commerce (Việt Nam) có trụ sở chính tại Trung Quốc là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, hoạt động chủ yếu trên Lazada, Shopee, Tiki, Sendo và có kế hoạch phát triển sang các sàn thương mại điện tử khác trong. Một số thương hiệu Eroc-Commerce đang hợp tác và phụ trách bao gồm: Philips, TCL (mảng tivi), Midea (mảng thiết bị điện gia dụng), Skyworth, Sharp,Myjae, 3M, Motorola, Yamaha ...
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng