Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý nội dung: (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video các
- bài đăng quảng cáo) trên Fanpage, Tiktok, Youtube, Website.
- Content S.E.O/Digital Ads: Phối hợp với SEO Web/Digital để lên kế hoạch content chi tiết cho các hoạt
- động/chiến dịch (Ứng viên chưa có kinh nghiệm về content S.E.O sẽ được đào tạo trong quá trình làm
- việc).
- Tham gia lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch Marketing.
- Lập báo cáo hoạt động hàng tuần và thực hiện các công việc truyền thông khác theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngôn Ngữ hoặc các
- ngành kinh tế có liên quan.
- Chấp nhận ứng viên là sinh viên năm cuối, có thể làm việc Full-time tại văn phòng, ưu tiên có kinh
- nghiệm làm việc/thực tập trong ngành Marketing.
- Tự tin với kỹ năng viết nội dung (Blog, báo, ...) Ưu tiên ứng viên có kỹ năng chụp ảnh, quay, dựng video;
- Sử dụng tốt các công cụ thiết kế/biên tập ấn phẩm cơ bản như: Canva, Capcut, ...
- Am hiểu cơ bản về các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Youtube, …
- Có kinh nghiệm lên kịch bản và tổ chức sự kiện/hoạt động tập thể là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc, hòa nhập tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8 - 10 triệu VND (Thỏa thuận theo năng lực)
- Được thưởng tiền doanh số khi có khách hàng ký hợp đồng xây dựng nhà xưởng từ nguồn maketing.
- Thời gian thử việc: 01 tháng (85% Lương).
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi thường niên (thưởng lễ, lương tháng thứ 13, du lịch, …), tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức hoặc tài trợ khi trở thành nhân viên chính thức theo quy định.
Công Ty TNHH Eroc Commerce (Việt Nam) có trụ sở chính tại Trung Quốc là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, hoạt động chủ yếu trên Lazada, Shopee, Tiki, Sendo và có kế hoạch phát triển sang các sàn thương mại điện tử khác trong. Một số thương hiệu Eroc-Commerce đang hợp tác và phụ trách bao gồm: Philips, TCL (mảng tivi), Midea (mảng thiết bị điện gia dụng), Skyworth, Sharp,Myjae, 3M, Motorola, Yamaha ...
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng