Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Làm việc với bộ phận kho và nhà vận chuyển để chuẩn bị công việc xuất hàng.
- Liên hệ, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn và xuất hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Phối hợp và cung cấp các thông tin chính xác đến các phòng ban có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ dẫn của leader.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, khả năng làm việc full-time (8h15-17h30 thứ 2- thứ 7).
- Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
- Có từ 1 tháng kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8 – 12tr bao gồm: Lương cứng 6-8tr (Tùy theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn) + phụ cấp+ thưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Môi trường trẻ trung, năng động.
- Được hưởng các quyền lợi, chế độ theo quy định của Luật Lao động.
Chúng tôi là một công ty quốc tế có Văn phòng Thương hiệu riêng tại Berlin, Đức, đơn vị sản xuất của chúng tôi đặt tại ngoại ô Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.