Việc làm Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Cập nhật 06/12/2024 09:57
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Tuyển dụng Lễ Tân (Tiếng Anh lưu loát)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Carry out check - in and check – out process.
  • Update occupancy & unit status details on the computer system, giving copies to authorized parties.
  • Check and register any tenant’s visitors, ensuring that the necessary details are obtained, i.e., passport, ID card, etc.
  • Receive all complaints / requests from tenants and forward to relevant departments or report directly to Line Manager. Keep tracking of the cases until it is resolved.
  • Answer the telephone promptly and clearly in a courteous and friendly manner.
  • Follow up, record, read, process information within authority and keep the FO Logbook up to date daily.
  • Prepare any key cards for the next day’s tenant arrivals
  • Receive tenant’s payment and issue a proper receipt
  • Perform other tasks as requested by Line Manager.

Quyền lợi được hưởng

  • 13th-month salary, review 6-month KPI bonus (on business results)
  • Compulsory SHUI upon full gross salary
  • Annual health check, Additional health insurance
  • Gifts on special holidays & occasions: birthday, New year, Mid-Autumn...
  • Outing trip
  • Uniform, free parking
  • Clear growth and promoted opportunities

Yêu cầu công việc

  • Proficient in English, fluent communication skills
  • Graduated from college/university in related field
  • Have more than 6 months experience in similar role is an advantage
  • Able to work in shifts: Shift 1: 6am-2pm, Shift 2: 2pm-10pm, or Shift 3: 10pm-6am (if required)

Yêu cầu hồ sơ

Hotline: 028 5412 0100 (ext: 13,16) hoặc nộp qua zalo: 0971.89.55.63 - HR Savills
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 98 Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ

 Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.

 

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Bạn làm việc tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Click để đánh giá