Việc làm Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Cập nhật 06/12/2024 09:57
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
HO - Khối Văn phòng - Nhân viên Lễ tân
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch

  • Lập, triển khai kế hoạch và báo cáo hoạt động của Bộ phận theo quy định (năm, quý, tháng/tuần).
  • Thực hiện và xử lý các công việc phát sinh hàng ngày theo định kỳ/theo chỉ đạo của Lãnh đạo.

2. Thực hiện các công việc theo chức năng, nhiệm vụ Bộ phận Dịch vụ Hành chính

a. Trực tổng đài

  • Thực hiện các công việc liên quan đến lễ tân khánh tiết như trực tổng đài, nghe và giải đáp các câu hỏi của khách hàng hoặc nối máy tới các bộ phận liên quan.
  • Tiếp đón, hướng dẫn các khách hàng đến giao dịch tại Ngân hàng và báo lại cho các đơn vị liên quan.

b. Phục vụ công tác lễ tân cho HĐQT, Ban Tổng Giám Đốc, Giám đốc các Khối

  • Mua và phục vụ bánh kẹo, chè, café, nước uống... cho Ban lãnh đạo
  • Trực quầy lễ tân tại các tầng của BLĐ để đón khách, phục vụ hậu cần cho BLĐ.
  • Kiểm tra đồ bánh kẹo, công tác vệ sinh và đồ dùng Văn phòng phẩm, nước uống, bóng đèn, nhiệt độ … và các đồ dùng khác hàng ngày trong phòng Ban lãnh đạo.
  • Xử lý các phát sinh và yêu cầu khác của Ban lãnh đạo.

c. Đặt phòng họp cho các phòng ban

  • Bố trí phòng họp cho các Khối/Phòng theo đăng ký đặt phòng họp của các đơn vị.
  • Chuẩn bị phòng họp, kiểm tra vệ sinh và quản lý các trang thiết bị phục vụ phòng họp như cốc phòng họp, bóng đèn, bàn ghế.
  • Chuẩn bị nước uống, giấy bút, máy chiếu, màn chiếu, sắp xếp lại bàn ghế,..
  • Phục vụ teabreak cho các cuộc họp nếu có yêu cầu.

d. Làm lễ tân cho các sự kiện

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan làm lễ tân cho các sự kiện , cuộc họp, đào tạo, lễ ký kết đại hội cổ đông, hội thảo…. và tổ chức đón tiếp khách cho các đoàn.

e. Quản lý, theo dõi, cấp phát nước uống, cây xanh cho cán bộ nhân viên các Khối Hội sở

  • Quản lý tình hình sử dụng các cây nước uống tại tòa nhà.
  • Liên hệ với đầu mối phụ trách để gọi nước và cấp phát nước uống khi hết nước.
  • Theo dõi tình hình cây xanh, lấy ý kiến phản hồi của CBNV các khối báo lại cho đầu mối phụ trách các mảng cây xanh để phục vụ kịp thời.

f. Quản lý tạp vụ, phối hợp với Ban quản lý tòa nhà

  • Thực hiện các công việc, phối hợp với Ban quản lý tòa nhà xử lý các vấn đề phát sinh về công tác vệ sinh, Tạp vụ và các công việc liên quan tới khu vực thuê của Ngân hàng.
  • Ghi nhận các yêu cầu của CBNV các khối về vấn đề tạp vụ vệ sinh và báo ngay cho BQL Tòa nhà để được giải quyết.
  • Thực hiện các công tác giặt thảm, phun thuốc nếu phát sinh.

g. Phục vụ sinh nhật Ban lãnh đạo, Giỗ chạp tứ thân phụ mẫu Ban Lãnh đạo, Sinh nhật Chi nhánh

  • Phục vụ các công tác hậu cần Giỗ chạp tứ thân phụ mẫu Ban Lãnh đạo, SN cho BLĐ.
  • Đặt hoa chúc mừng SN các CN.

h. Trực phục vụ trung tâm fitness Hội sở

  • Lễ tân trực phục vụ trung tâm fitness Hội sở tại các khung giờ tập trưa, chiều tối.

3. Công việc khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lý Phòng, Khối;
  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Bộ phận, Phòng, Khối.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tất cả các chuyên ngành.
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc thực tế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực lễ tân, văn phòng.
  • Thành thạo Word, Excel.
  • Hiểu biết về các dịch vụ, các nhà cung cấp các dịch vụ liên quan đến nhà hàng, mua sắm đồ phục vụ lễ tân khánh tiết.
  • Khả năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm; tiếp cận vấn đề và nắm bắt công việc nhanh; khả năng lập kế hoạch và xử lý công việc hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, có kỹ năng giao tiếp.
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình.
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc.
  • Khả năng quan sát và nắm bắt công việc nhanh.
  • Ưa nhìn, chiều cao từ 1,60m trở lên

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 98 Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ

 Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.

 

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Bạn làm việc tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Click để đánh giá