Mô tả công việc
- Thực hiện công tác lễ tân, tiếp đón khách hàng - đối tác của công ty;
- Quản lý việc sử dụng phòng họp, hoa tươi, chuyển phát thư/ bưu phẩm, nước uống,
máy photocopy, máy in;
- Quản lý vệ sinh, xịt côn trùng, kỹ thuật và trang thiết bị văn phòng;
- Quản lý, cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng định kỳ tháng;
- Đăng ký thẻ xe/ thẻ thang máy cho nhân viên mới hoặc khi phát sinh;
- Đặt vé máy bay, khách sạn,.. cho nhân viên đi công tác;
- Thực hiện thanh toán chi phí thuê văn phòng, chi phí hành chính khác;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tác phong nhanh nhẹn, trang phục chỉnh tề, gọn gàng;
- Thái độ hòa nhã, lịch sự, hoạt bát, tươi vui;
- Linh hoạt, có tư duy dịch vụ;
- Kỹ năng quản lý, kiểm soát công việc;
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.