Mô tả công việc
- Liên hệ cho khách hàng dựa trên data được cấp, và đặt lịch hẹn.
- Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ thiết kế website và ký hợp đồng (online hoặc offline).
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi tư vấn.
- Data khách hàng tiềm năng được hướng dẫn tìm kiếm trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo 100%.
- Biết sử dụng laptop, tin học văn phòng cơ bản.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, hoà đồng, có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Tuân thủ mọi nội quy, nề nếp của công ty, trang phục lịch sự.
- Hình thức làm việc:Full-time (Từ 8h - 17h , Thứ 2 đến sáng thứ 7)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và hoa hồng cao từ 8 triệu - 28 triệu , thu nhập theo khả năng (dựa trên target đạt được).
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên ngành từ cơ bản tới nâng cao.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chốt sale.
- Thời gian đầu làm việc được Quản lý và người giỏi về chuyên môn ngành nghề sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng và chốt hợp đồng.
- Được làm việc trong môi trường team/nhóm hoà đồng, đoàn kết.
Tổ chức tham gia Team buliding 2 lần/năm.
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.