Mô tả công việc
- Trực quầy lễ tân, tiếp khách, thu ngân
- Lưu trữ thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Báo cáo kế toán hỗ trợ hóa đơn cho khách
- Các công việc khác thỏa thuận khi Phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24-50 tuổi có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá
- Thao tác văn phòng tốt
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ 8:30 sáng đến 7h tối.
- Tháng nghỉ 4 ngày, nếu đi làm lương nhân đôi
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8.000.000 Đ + % Thưởng trên gói dịch vụ / % Trên sản phẩm thuốc (5%/1 gói - Không áp KPI)
- Được chăm sóc sức khoẻ miễn phí tại Phòng khám
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.