Mô tả công việc
- Trực tổng đài điện thoại
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách hàng, đối tác đến làm việc tại Ngân hàng
- Tiếp nhận và chuyển phát công văn/thư/bưu kiện/fax được chuyển đến Ngân hàng và chuyển tiếp đến các cá nhân/đơn vị trong ngày
- Thực hiện công tác lễ tân trong các hội nghị, hội thảo, sự kiện
- Sắp xếp, theo dõi lịch họp; Quản lý các trang thiết bị phục vụ hội họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chánh Văn Phòng
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn; cao 1m60 trở lên;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường Thương Mại & Du lịch, Khoa học XH&NV, Ngoại Giao,..
- Hiểu biết và nắm vững các quy định/quy trình về lễ tân/ nghiệp vụ khách sạn;
- Tự tin, nhanh nhẹn, có khả năng trình bày rõ ràng, mạch lạc.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu ( không thường xuyên).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.