Mô tả công việc
Đón khách và hướng dẫn các dịch vụ spa.
Đặt lịch hẹn cho khách hàng và điều phối lịch trình của các trị liệu viên
Trả lời điện thoại, email và các yêu cầu từ khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ quản lý tiền mặt như thu tiền, xuất hoá đơn và kiểm tra sổ sách.
Thời gian làm việc: 13:00-22:00, tuần nghỉ 1 ngày.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành spa hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Biết Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- CCCD photo công chứng
- Bằng cấp liên quan
Vân Anh: 0903409111
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.