Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nhận cuộc gọi từ khách hàng liên quan đến các mặt hàng sản phẩm: Smartphone, Smartwatch, Laptop, Tablet.
- Hỗ trợ khách hàng về việc phục hồi thiết bị và các tài khoản đám mây (Google Drive, Onedrive, Icloud)
- Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
Thời gian làm việc: Ca cố định từ thứ 2 - thứ 6.
- Ca 1: 9:00 – 18:00
- Ca 2: 9:30 – 18:30
Thu nhập: 11.000.000 - 12.000.000 VND/tháng. Bao gồm:
- Lương cứng: 10.220.000 VND.
- Phụ cấp cơm: 500.000đ VND.
- Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
- Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
Địa điểm làm việc: Toà Nhà Orbital Building - Công Viên Phần Mền Quang Trung - P. Tan Chánh Hiệp - Quận 12 - HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.
- Cá nhân ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh về công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 18 - 32
- Lương: 11 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.