Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và quản lý các buổi livestream
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng nội dung và chiến lược bán hàng phù hợp cho từng buổi livestream.
- Đảm bảo các buổi livestream đạt hiệu quả cao và bám sát mục tiêu doanh số của công ty.
Dẫn dắt và huấn luyện đội ngũ livestream
- Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ Livestream, nhân viên hỗ trợ để đảm bảo các kỹ năng cần thiết.
- Đảm bảo đội ngũ nắm vững kiến thức sản phẩm và kỹ năng tương tác hiệu quả.
Phối hợp với các phòng ban để xử lý các phát sinh trước và sau bán hàng
- Làm việc chặt chẽ với Phòng CRM để giải quyết các vấn đề sau bán như đổi trả, bảo hành và chăm sóc khách hàng.
- Hợp tác với Bộ phận Kho vận để quản lý việc chuẩn bị, đóng gói và vận chuyển sản phẩm cho khách hàng đúng thời gian và đúng yêu cầu.
- Phối hợp với Phòng Kế toán để theo dõi và xử lý các vấn đề về thanh toán, hóa đơn, và các yêu cầu về hoàn trả.
- Kết hợp với Phòng Marcom để điều chỉnh chiến lược và nội dung livestream sao cho phù hợp với từng chiến dịch.
Phát triển nội dung sáng tạo và thu hút
- Xây dựng nội dung livestream hấp dẫn dựa trên nghiên cứu thị trường và các xu hướng mới nhất trong ngành.
- Phối hợp với bộ phận marketing để quảng bá các chương trình, chiến dịch livestream nhằm tăng lượng tương tác và doanh thu.
Quản lý và tối ưu hóa công cụ và thiết bị livestream
- Đảm bảo các thiết bị phục vụ cho livestream luôn hoạt động ổn định, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt.
- Tìm kiếm và áp dụng các công cụ, công nghệ livestream mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực livestream, ưu tiên ngành mỹ phẩm hoặc làm đẹp.
- Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp tốt: Khả năng đào tạo, hướng dẫn đội ngũ và giao tiếp mượt mà với khách hàng qua màn hình.
- Kỹ năng phối hợp: Khả năng phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Khả năng thích ứng và giải quyết vấn đề: Chủ động xử lý tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Glints là một trong những hệ sinh thái nhân sự hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ cho 120 triệu nhân tài trong khu vực phát triển sự nghiệp của họ, cũng như giúp cho tổ chức tuyển được nhân sự phù hợp ở bất kỳ nơi đâu tại khu vực Đông Nam Á. Được chính thức thành lập tại Singapore vào năm 2015, Glints đã hỗ trợ hơn 5 triệu nhân tài và hơn 60.000 tổ chức thành công trong việc phát huy tối đa tiềm năng nhân lực của họ. Chúng tôi dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển nguồn vốn nhân lực với tư cách là startup phát triển nhanh nhất trong thị trường phát triển sự nghiệp và tuyển dụng nhân tài. Cho đến thời điểm hiện tại, Glints đã có mặt tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam và Đài Loan.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng
Review Glints
Lương thưởng cao, đồng nghiệp tuyệt vời, văn hóa công ty và tầm nhìn tuyệt vời. Quản lý hơi lộn xộn. (id)
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp (rw)
Công ty tìm cách sa thải để không phải đền hợp đồng (rw)