Mô tả công việc
Thực hiện các chương trình và hoạt động nhằm bán hàng, xây dựng và phát triển thương hiệu, độ bao phủ của sản phẩm cũng như doanh thu của công ty tại địa bàn được giao theo chiến lược và kế hoạch được công ty triển khai.
Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được chỉ định
Thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ bán hàng: bao gồm Bao phủ (coverage), Phân phối chủng loại; Trưng bày và Báo cáo bán hàng.
Trưng bày:- Đảm bảo sản phẩm, vật phẩm quảng cáo và vật dụng trưng bày luôn mới, sạch sẽ và tuân thủ theo các nguyên tắc trưng bày.
Phân phối chủng loại:- Kiểm tra hàng tồn trong mỗi cửa hàng.- Giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày (nếu có).- Bán đầy đủ các sản phẩm công ty vào mỗi cửa hàng và thực hiện chương trình khuyến mãi cho khách hàng.- Chăm sóc khách hàng: giải đáp thắc mắc và ghi nhận các phản hồi của khách hàng, chuyển thông tin đến Giám Sát Bán Hàng để có hướng giải quyết tốt đẹp.- Phải duy trì các SKU quan trọng và phát triển các SKU mới tại cửa hàng để đạt mục tiêu công ty.
Bao phủ:- Ghé thăm và bán hàng đầy đủ theo danh sách khách hàng trong khu vực chỉ định và theo lộ trình (tuyến) hàng ngày, hàng tuần. Đi đúng lịch trình, không bỏ sót, không bán lấn sang lịch trình của ngày khác.- Phải thực hiện đầy đủ các bước bán hàng khi ghé thăm bán hàng tại các cửa hàng trong MCP.- Cập nhật danh sách khách hàng mới trên tuyến.
Báo cáo bán hàng:- Cập nhật báo cáo bán hàng hàng ngày.- Lập báo cáo tuần, tổng kết thông tin về kết quả bán hàng trong tuần và gửi đến Giám Sát Bán Hàng vào ngày làm việc cuối của mỗi tuần.- Thông tin đến Giám Sát Bán Hàng hoạt động của các công ty có sản phẩm cùng ngành/ loại trên thị trường kịp thời và chính xác.
Nơi làm việc: Dĩ An, Thủ Dầu 1, Bến Cát, Tân Uyên; Tp.HCM: Quận 8, Quận 12
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về sản phẩm của công ty liên quan đến công việc.
Kỹ năng giao tiếp
Tác phong nhanh nhẹn
Tự trang bị xe gắn máy.
Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
Cần cù, tâm huyết với công việc
Trung thực và có tính kỷ luật cao
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
Lương cao và thăng tiến nhanh nhưng đi đôi với nó là khối lượng công việc khá lớn
Môi trường thì còn tùy thuộc vào cửa hàng bạn được HR xếp về làm việc, hên thì về cửa hàng vui vẻ, thoải mái, làm việc có trách nhiệm đâu ra đó hỗ trợ nhau thì ok. (rv)
Lương có vẻ cao so với thị trường nhưng khối lượng công việc cũng không ít và đóng bảo hiểm không full lương(rv)