Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hỗ trợ thông tin, giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
Xây dựng và cải tiến quy trình làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng, đảm bảo quy trình làm việc rõ ràng, hiệu quả và tuân thủ các quy định của công ty.
Tuyển dụng, đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng và xây dựng một đội ngũ làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp.
Thu thập và phân tích dữ liệu về trải nghiệm khách hàng, đề xuất và triển khai các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
Có 3-4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
Sử dụng thành thạo hệ thống quản lý ticket (Ticket system) và CRM.
Biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và giải quyết xung đột.
Khả năng phân tích vấn đề và đưa ra giải pháp nhanh chóng, hiệu quả.
Khả năng lãnh đạo, truyền cảm hứng và tạo động lực cho đội ngũ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Happy World chuyên sản xuất tủ lạnh, tủ đông, máy diệt khuẩn... và các thiết bị khác phục vụ trong ngành HORECA
– Là nhà phân phối thiết bị lạnh Happys
– Là nhà phân phối sản phẩm: máy diệt khuẩn, máy làm đá.
– Là đơn vị thiết kế và thi công , lắp đặt thiết bị cho các nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp,...
Những công trình tiêu biểu công ty TNHH Happy World đã cung cấp vật tư:
– Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS.25
– Công trình sân golf IDICO Nhơn Trạch
– Chuỗi nhà hàng Buffet Di Vina
– Cung cấp thiết bị cho Takwaeng Bình Phước
– Công ty Samsung Việt Nam
– Nhà hàng Chicken Plus Quận 7
CÁC CÔNG TRÌNH ĐANG THỰC HIỆN:
– Siêu thị Hàn Quốc K-Market
– CJ Food Freshway
– Công ty OT Motor
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo qui định. Ký Hợp Đồng Lao Động sau thời gian học việc & thử việc thành công
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 28/05/2004
Mission
Phương châm của công ty : “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty và luôn đồng hành cùng khách hàng và các nhà thầu”.