Mô tả công việc
Đón tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng theo quy trình của Công ty.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.63m.
Ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi.
Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động thoải mái.
Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT,...
Các chế độ lương, thưởng theo quy định của pháp luật hiện hành.
Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 01:05:02
Công ty IDE Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động từ năm 2007 đến nay đã hơn 10 năm chuyên kinh doanh về lĩnh vực bất động sản, chung cư cao cấp và khách sạn.
Với tinh thần sáng tạo, chúng tôi luôn phấn đấu để tạo ra tiêu chuẩn sống tối ưu cho con người, đóng góp sự hòa hợp và đồng hành trên bước đường thành công với khách hàng, nhân viên và những đối tác khác trong ngành bất động sản.
Tinh thần sáng tạo luôn là động lực để đưa IDE có được vị trí dẫn đầu ngày nay. Đó luôn là nhân tố thường xuyên để đáp lại thay đổi tích cực trong hệ thống quản lý và theo đuổi phương thức sáng tạo và tự cải tiến. Với tinh thần sáng tạo, chúng tôi luôn tạo ra lợi nhuận trong kinh doanh – mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp.