Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: Nhà hàng Bệnh viện Đại học Phenikaa
- Tư vấn thực đơn, chương trình ưu đãi của nhà hàng.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khi cần.
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Theo dõi và điều phối khách hàng vào bàn hợp lý.
- Thực hiện thanh toán:
- Tiếp nhận thông tin hóa đơn từ nhân viên phục vụ hoặc hệ thống.
- Kiểm tra hóa đơn, đảm bảo tính chính xác trước khi thanh toán.
- Xử lý các phương thức thanh toán: tiền mặt, thẻ, ví điện tử.
- Thu chi đúng quy trình, kiểm đếm tiền mặt cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm phát triển các mảng công việc
• Tham gia các hoạt động tham quan, du lịch và team building gắn kết tinh thần.
• Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cao cho bản thân và gia đình.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng hoặc khách sạn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
- Kỹ năng tin học cơ bản, đặc biệt sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.
- Cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty IDE Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động từ năm 2007 đến nay đã hơn 10 năm chuyên kinh doanh về lĩnh vực bất động sản, chung cư cao cấp và khách sạn.
Với tinh thần sáng tạo, chúng tôi luôn phấn đấu để tạo ra tiêu chuẩn sống tối ưu cho con người, đóng góp sự hòa hợp và đồng hành trên bước đường thành công với khách hàng, nhân viên và những đối tác khác trong ngành bất động sản.
Tinh thần sáng tạo luôn là động lực để đưa IDE có được vị trí dẫn đầu ngày nay. Đó luôn là nhân tố thường xuyên để đáp lại thay đổi tích cực trong hệ thống quản lý và theo đuổi phương thức sáng tạo và tự cải tiến. Với tinh thần sáng tạo, chúng tôi luôn tạo ra lợi nhuận trong kinh doanh – mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp.