Mô tả công việc
* Nội dung công việc:
- Nhân viên hành chính- đối ngoại
- Phụ trách các công việc hành chính theo yêu của công ty
- Gặp gỡ danh sách khách hàng để tư vấn về sản phẩm dịch vụ công ty, lấy thông tin chuyển về cho đội ngũ sale
- Thực hiện các hoạt động đi đối ngoại đối tác theo chỉ đạo của BGĐ
* Thời gian:
- Làm việc ca hành chính 8 tiếng/ngày,
- 5 ngày/tuần và nghỉ các ngày lễ tết
* Địa điểm:
85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu độ tuổi: Nữ từ 20-30 tuổi
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, đối ngoại
Quyền lợi được hưởng
- Fulltime thu nhập 12.000.000 vnđ/tháng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
Công ty TNHH IGEA VIỆT NAM đánh dấu sự có mặt vào năm Tháng 7 năm 2015. Là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu , phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, khách sạn và gia đình … được đánh giá cao nhất tại thị trường nội thất Việt Nam.
Từ ý tưởng đem sản phẩm mới lạ và tinh tế của IGA đến mọi gia đình Việt. Nôi thất IGA đã được sự tin cậy và đánh giá cao của người tiêu dùng và đối tác trong,ngoài nước hiện nay.