Việc làm Nội thất IGA Việt Nam

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH IGA Việt Nam
Marketing Team Leader
Nội thất IGA Việt Nam
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch, giám sát và thực hiện các hoạt động/chiến lược Marketing của Công ty. Hiểu biết thấu đáo về xu hướng thị trường, có khả năng nghiên cứu thị trường, nắm rõ tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến lược phát triển của Công ty và đề xuất với Ban Giám Đốc để đưa ra các chiến lược Marketing chung theo kế hoạch trước cho 18 tháng tiếp theo.
Lên kế hoạch và thực hiện tất cả các chiến dịch tiếp thị, sự kiện, quan hệ đối tác, lên kế hoạch nội dung, thông báo sản phẩm/dịch vụ và quản lý các tài khoản mạng xã hội, website, các kênh truyền thông của Công ty. Kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo các nội dung và định hướng truyền thông đúng trên các kênh.
Phối hợp chặt chẽ với BP. Bán hàng / Chăm sóc khách hàng để năm rõ tâm lý khách hàng nhằm xây dựng kế hoạch Marketing nhằm hỗ trợ tốt nhất cho BP. Bán hàng/Chăm sóc khách hàng trong việc bán hàng.
Có khả năng đo lường và báo cáo kết quả của các chiến dịch marketing. Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của các nỗ lực marketing và đưa ra những ý tưởng mới để cải thiện.
Có khả năng và đóng vai trò là người đại diện Thương hiệu của công ty. Nắm rõ tinh thần và xây dựng thương hiệu Công ty. Đảm bảo rằng công ty và các sản phẩm của công ty được liên kết với đúng thông điệp, ngôn ngữ, hình ảnh...
Có khả năng quan hệ công chúng (PR) chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh và danh tiếng của một công ty thông qua nhiều kênh truyền thông khác nhau, bao gồm trang web, phương tiện truyền thông xã hội, báo chí,...
Xây dựng được mối quan hệ với các kênh truyền thông đại chúng và các KOLs/KOCs, Celebs,....và các đối tác truyền thông khác.
Thực hiện báo cáo định kỳ cũng như đột xuất các số liệu liên quan đến hoạt động marketing, hiệu quả các chiến lược marketing cụ thể.
Quản lý BP.Marketing và đảm bảo thực hiện hiệu quả các kế hoạch Marketing đã đề ra. Giám sát các chiến dịch hiện tại, đảm bảo nhân viên đáp ứng thời hạn và hoàn thành các nhiệm vụ cần thiết
Lập kế hoạch, giám sát và thực hiện các hoạt động/chiến lược Marketing của Công ty. Hiểu biết thấu đáo về xu hướng thị trường, có khả năng nghiên cứu thị trường, nắm rõ tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến lược phát triển của Công ty và đề xuất với Ban Giám Đốc để đưa ra các chiến lược Marketing chung theo kế hoạch trước cho 18 tháng tiếp theo.
Lên kế hoạch và thực hiện tất cả các chiến dịch tiếp thị, sự kiện, quan hệ đối tác, lên kế hoạch nội dung, thông báo sản phẩm/dịch vụ và quản lý các tài khoản mạng xã hội, website, các kênh truyền thông của Công ty. Kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo các nội dung và định hướng truyền thông đúng trên các kênh.
Phối hợp chặt chẽ với BP. Bán hàng / Chăm sóc khách hàng để năm rõ tâm lý khách hàng nhằm xây dựng kế hoạch Marketing nhằm hỗ trợ tốt nhất cho BP. Bán hàng/Chăm sóc khách hàng trong việc bán hàng.
Có khả năng đo lường và báo cáo kết quả của các chiến dịch marketing. Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của các nỗ lực marketing và đưa ra những ý tưởng mới để cải thiện.
Có khả năng và đóng vai trò là người đại diện Thương hiệu của công ty. Nắm rõ tinh thần và xây dựng thương hiệu Công ty. Đảm bảo rằng công ty và các sản phẩm của công ty được liên kết với đúng thông điệp, ngôn ngữ, hình ảnh...
Có khả năng quan hệ công chúng (PR) chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh và danh tiếng của một công ty thông qua nhiều kênh truyền thông khác nhau, bao gồm trang web, phương tiện truyền thông xã hội, báo chí,...
Xây dựng được mối quan hệ với các kênh truyền thông đại chúng và các KOLs/KOCs, Celebs,....và các đối tác truyền thông khác.
Thực hiện báo cáo định kỳ cũng như đột xuất các số liệu liên quan đến hoạt động marketing, hiệu quả các chiến lược marketing cụ thể.
Quản lý BP.Marketing và đảm bảo thực hiện hiệu quả các kế hoạch Marketing đã đề ra. Giám sát các chiến dịch hiện tại, đảm bảo nhân viên đáp ứng thời hạn và hoàn thành các nhiệm vụ cần thiếtYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán lẻ hàng cao cấp hoặc các Ngành hàng tương tự là điểm cộng.
Khả năng giao tiếp xuất sắc bằng văn bản và nói chuyện, bao gồm cả tiếng Việt và tiếng Anh.
Thành thạo các công cụ truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, YouTube, TikTok). Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quản lý chiến dịch Google Ads.
Khả năng phân tích dữ liệu nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả chiến dịch
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng quản lý.
Có khiếu thẩm mỹ và yêu thích nội thất là điểm cộngLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH IGA Việt Nam
Nội thất IGA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH IGEA VIỆT NAM đánh dấu sự có mặt vào năm Tháng 7 năm 2015. Là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu , phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, khách sạn và gia đình … được đánh giá cao nhất tại thị trường nội thất Việt Nam.

Từ ý tưởng đem sản phẩm mới lạ và tinh tế  của IGA đến mọi gia đình Việt. Nôi thất IGA đã được sự tin cậy và đánh giá cao của người tiêu dùng và đối tác trong,ngoài nước hiện nay.

Những nghề phổ biến tại Nội thất IGA Việt Nam

Bạn làm việc tại Nội thất IGA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nội thất IGA Việt Nam

Nội thất IGA Việt Nam

Click để đánh giá