Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác hành chính của Trung tâm đảm bảo công tác hỗ trợ tốt cho các phòng ban chuyên môn
- Đầu nối tiếp nhận các thông tin từ các phòng ban và công ty mẹ để triển khai đến Trung tâm
- Theo dõi công tác chấm công
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ, hồ sơ nhân viên
- Sắp xếp lịch làm việc cho Bác sĩ
- Thực hiện việc mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Trung tâm
- Làm thanh toán các chi phí hành chính cố định và phát sinh.
- Theo dõi các hạn mục chi phí tại trung tâm
- Giám sát, đảm bảo vệ sinh tại Trung tâm đạt yêu cầu.
- Làm việc với quản lý tòa nhà để xử lý các công việc liên quan đến việc thuê văn phòng, vệ sinh phòng dịch, phòng cháy chữa cháy…
- Các công việc CSKH tại trung tâm
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 26 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đăng trở lên.
- Ngoại hình: trẻ trung, ưa nhìn.
- Giao tiếp tốt, gây được thiện cảm với người đối diện.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công Ty TNHH ILABY VIỆT NAM chính thức hoạt động trong lĩnh vực Thời trang trẻ em từ ngày 18/09/2018.
Với mong muốn trở thành người đồng hành cùng mẹ mang yêu thương tới con, cái tên ILABY ra đời từ ý nghĩa đó.
ILABY là từ cách điệu viết tắt từ cụm từ: “I love baby” – gửi trọn tình yêu thương gửi đến các bé – nơi chắp cánh cho những thiên thần được tỏa sáng ở bất cứ đâu khi con xuất hiện.
Trải qua hai năm hoạt động, ILABY luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.