Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân viên Tư vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty về mảng công nghệ, chuyên về giải pháp Marketing online. Sản phẩm công ty lợi thế, khách hàng có nhu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Làm việc theo hướng dẫn hỗ trợ của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, vui vẻ, hòa đồng.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo, hướng dẫn công việc rõ ràng khi vào làm.
- Lương cứng + thưởng lên đến 20 triệu/tháng.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, hòa đồng.
- Được tham gia các chế độ về bảo hiểm khi là nhân viên chính thức
- Tham gia các hoạt động , du lịch hàng năm, thưởng lễ tết,....
Công Ty TNHH ILABY VIỆT NAM chính thức hoạt động trong lĩnh vực Thời trang trẻ em từ ngày 18/09/2018.
Với mong muốn trở thành người đồng hành cùng mẹ mang yêu thương tới con, cái tên ILABY ra đời từ ý nghĩa đó.
ILABY là từ cách điệu viết tắt từ cụm từ: “I love baby” – gửi trọn tình yêu thương gửi đến các bé – nơi chắp cánh cho những thiên thần được tỏa sáng ở bất cứ đâu khi con xuất hiện.
Trải qua hai năm hoạt động, ILABY luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.