Mô tả công việc
• Phối hợp nghiên cứu thị trường & các đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chương trình bán hàng/Chính sách bán hàng/ Sản phẩm phù hợp với thị trường & khách hàng
• Quản lý danh sách các Sàn Đại Lý/Liên Kết đã kết nối, thường xuyên chăm sóc các đối tác cũ và mới, Làm việc với Đại lý để triển khai và kiểm soát hoạt động bán hàng
• Tìm kiếm, giao lưu, kết nối nhiều Đại Lý/ Dự án, khai thác và thẩm định năng lực, làm việc trực tiếp với các Sàn Đại lý/ Liên Kết để hợp tác phân phốisản phẩm của Công ty.
• Hỗ trợ/ phổ biến/ cung cấp thông tin dự án, chính sách cho đối tác Đại lý/Liên Kết thực hiện các hoạt động bán hàng, giao dịch sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động khuyến mãi, hậu mãi, thanh toán hoa hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại khách hàng, các tranh chấp lợi ích ngay khi có phát sinh
• Theo dõi hỗ trợ công tác bán hàng của các đối tác, có phương án hỗ trợ kịp thời nhằm thúc đẩy bán hàng đạt chỉ tiêu đã đề ra. Phối hợp đào tạo, tương tác và hỗ trợ hệ thống Sales/ Đại lý
• Nghiên cứu, thu thập toàn bộ các thông tin Pháp lý của Dự án và các dự án đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
• Làm việc với các bộ phận nội bộ chuẩn bị cho dự án, Cung cấp các thông tin về dự án cho Đại lý: Quỹ căn, giá bán, tài liệu bán hàng
• Các công việc khác được thực hiện theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến thị trường bđs
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Am hiểu các dạng Đại lý Phân phối trên thị trường.
• Hiểu biết chuyên sâu kiến thức các lĩnh vực về kinh doanh, Markeing BĐS và các ngành liên quan đến BĐS.
Kỹ năng chuyên môn
• Lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, báo cáo.
• Kỹ năng lập kế hoạch
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
• Kỹ năng tương tác và phối hợp với các bộ phận nội bộ và hệ thống Đại lý phân phối.
• Tư duy logic.
• Kỹ năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ.
Quyền lợi
• Lương thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn trực tiếp với CEO
• Du lịch hằng năm cùng công ty.
• Chế độ BHYT, BHXH, thưởng KPI
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.
Review JAC Recruitment Vietnam
Đây là một công ty tốt, ban quản lý luôn hỗ trợ và đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Môi trường làm việc tuyệt vời, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Văn hóa làm việc, sự non nớt, không có chế độ phúc lợi cho nhân viên. Không có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như hỗ trợ quản lý.